MỰC LÁ ĐẠI DƯƠNG | MỰC KHỔNG LỒ

Bài viết này dành cho những team thích ăn mực siêu to khổng lồ, cực kì giòn ngon mà không biết mua mực lá đại dương khổng lồ ở đâu tươi ngon, đảm bảo chất lượng mà giá ok

Mực lá đại dương đã được làm sạch

Mực lá đại dương khổng lồ ăn có ngon không?

Mực lá khổng lồ có kích thước rất lớn, vì thế thịt của nó cũng rất dày và giòn. Đối với những người yêu thích độ dày và giòn của những con mực thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Loại mực này thích hợp để chế biến các món như ướp gia vị nướng, hoặc xào, hoặc nấu lẩu mực ăn rất ngọt và giòn ngon. Đặc biệt, trong các hội chợ triển lãm ẩm thực hoặc hải sản người ta đều trưng bày con này chế biến món mực khổng lồ phá lấu hoặc nướng cả con rất bắt mắt.

Mực lá đại dương rất thích hợp để chế biến các món ăn gia đình, các món nhậu lai rai trong các bữa tiệc hợp mặt bạn bè, đảm bảo vừa lạ, vừa ngon lại sang chảnh.

cung cap muc khong lo

Mua mực lá đại dương khổng lồ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường không khó để tìm nơi bán mực khổng lồ, tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn kĩ lưỡng để mua được những con mực lá đại dương thật tươi ngon mà không bị chặt chém với giá cắt cổ.

>> Giá mực lá đại dương khổng lồ hôm nay

Nếu bạn vẫn chưa biết mua mực lá đại dương ở đâu thì có thể đến hải sản Đại Dương Xanh nhé! Hàng ở đây tươi ngon mà giá lại cực kì tốt, giá ít biến động hơn so với thị trường. Đại Dương Xanh là nơi chuyên cung cấp mực khổng lồ cho các nhà hàng, quán ăn và bán lẻ trên toàn quốc, chất lượng ổn định, hàng hóa luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Tại đây có hệ thống kho đông lạnh đạt chuẩn, để dự trữ hàng, đảm bảo hàng hóa luôn tươi ngon, và đảm bảo sản lượng cũng như chất lượng, không bị đứt hàng vào thời điểm không đánh bắt được.

Bạn có thể đến tận nơi để lựa chọn hoặc gọi đặt hàng để được giao tận nơi tại HCM và gưi tỉnh toàn quốc dễ dàng.

bạn có thể chọn hàng trực tiếp tại:
394/1 Nguyễn Tri Phương, Phường 04, Quận 10
41/20 Tam Bình, Tam Phú, Thủ Đức
Giao hàng tận nơi, gửi hàng toàn quốc.
0906.845.636 – 0966.845.636